LỚP NHẬN THỨC ĐỘI CHO SAO NHI ĐỒNG KHỐI LỚP 3

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 17 tháng 2 năm 2023, Liên đội trường TH Vĩnh Bình Bắc tổ chức lớp nhận thức Đội TNTP Hồ Chí Minh cho hơn 50 em là sao nhi đồng khối lớp 3 đang học tại trường TH Vĩnh Bình Bắc 4.

18

Chuẩn bị cho việc công nhận hoàn thành chương trình dự bị đội viên cho sao nhi đồng khối lớp 3, chuẩn bị cho lễ Kết nạp đội viên mới năm học 2022-2023, lớp nhận thức về Đội đã được chuẩn bị, giảng dạy cho các em học sinh là sao nhi đồng khối lớp 3 đang học tập tại trường. Tại lớp học, các em được Thầy TPT Đội – Nguyễn Thanh Hà hướng dẫn các nội dung nét chính của Đội TNTP Hồ Chí Minh như tìm hiểu về ngày thành lập, nơi thành lập Đội; về những người đội viên đầu tiên của Đội. Bên canh đó, các em được hướng dẫn và tìm hiểu về nghi thức đội; Những yêu cầu của người đội viên Đội TNTP Hồ Chí Minh; Thực hành các động tác tại chỗ, chào kiểu đội viên và được hướng dẫn cách thắt tháo khăn quàng.

Qua lớp học, các em đã nhận thức được những nội dung quan trọng về tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh, tiếp tục nhận thức, rèn luyện để xứng đáng đứng vào hàng ngũ Đội TNTP Hồ Chí Minh.