CHI BỘ TRƯỜNG TH VĨNH BÌNH BẮC 4: TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM ĐẢNG VIÊN NĂM 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm đánh giá, phân loại đảng viên, thực hiện công tác kiểm điểm, phê bình và tự phê bình đối với đảng viên của Chi bộ, sáng ngày 10 tháng 12 năm 2021, chi bộ Trường TH Vĩnh Bình Bắc 4 đã tổ chức kiểm điểm đảng viên năm 2021.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hồ Văn Minh- Phó bí thư thường trực đảng ủy Xã Vĩnh Bình Bắc, đồng chí Nguyễn Hoàng Khang- Bí thư xã đoàn, cùng các đồng chí là đảng viên chính thức trong chi bộ.

Toàn thể hội nghị kiểm điểm đảng viên năm 2021

Hội nghị kiểm điểm đảng viên năm 2021 của chi bộ thực hiện theo đúng hướng dẫn số 02-HD/BTCHU ngày 03 tháng 11 năm 2021 về một số nội dung thực hiện việc kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức Đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý của Ban tổ chức Huyện ủy Vĩnh Thuận. Theo đó, chi bộ tổ chức đánh giá kiểm điểm lần lượt về việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao trong năm 2021, trước hết là Ban chi ủy chi bộ, sau đó từng đảng viên lần lượt kiểm điểm. Đảng viên đã thông qua bản kiểm điểm cá nhân, về việc thực hiện nhiệm vụ, ưu khuyết điểm của bản thân để nhận được sự góp ý xây dựng của tập thể, giúp bản thân tiến bộ và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm tiếp theo.

Chi bộ có tổng số 21 đồng chí đảng viên chính thức được phân loại, đánh giá. Kết quả có 100% đảng viên xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trong đó có 03 đồng chí đạt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ./.

BÀI VÀ ẢNH: N.T.H