CHI BỘ TRƯỜNG TH VĨNH BÌNH BẮC 4 TỔ CHỨC KIỂM ĐIỂM NĂM 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện sự chỉ đạo của các cấp ủy Đảng về kiểm điểm, đánh giá và phân loại đảng viên năm 2019; vào ngày 12 tháng 12 vừa qua, chi bộ trường TH Vĩnh Bình Bắc 4 đã tổ chức hội nghị kiểm điểm, đánh giá đảng viên năm 2019. Đến tham dự và chỉ đạo có đồng chí Hồ Văn Minh, UVBTV- Phó chủ tịch UBND xã Vĩnh Bình Bắc, cùng tất cả đảng viên đang sinh hoạt chi bộ.

Đồng chí Nguyễn Kim Điền, Bí thư chi bộ, thông qua nội dung, hướng dẫn quy trình thực hiện đánh giá đảng viên năm 2019

Tại Hội nghị, đảng viên chi bộ đã thực hiện đánh giá đảng viên theo hướng dẫn số 21-HD/BTCTW của Ban tổ chức TW về kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp. Theo đó, các đồng chí trong chi bộ lần lượt thông qua bản tự kiểm điểm, để chi bộ đánh giá, góp ý các hoạt động trong công tác Đảng về tư tưởng chính trị, ý thức tổ chức kỷ luật, phê bình và tự phê bình, việc học tập chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2019,…đánh giá thực hiện công tác chuyên môn của tất cả các đảng viên trong năm 2019.

Qua đánh giá phân loại, chi bộ có đảng viên đạt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là 4 đồng chí, hoàn thành tốt nhiệm vụ là 19 đồng chí, không có đảng viên hoàn thành và không hoàn thành nhiệm vụ.

Đảng viên chi bộ thảo luận để đánh giá và phân loại đảng viên năm 2019.

Thông qua việc kiểm điểm, đánh giá, phân loại Đảng viên để giúp chi bộ đánh giá những hoạt động của đảng viên trong chi bộ để thực hiện nhiệm vụ tốt hơn trong năm 2020.

BÀI VÀ ẢNH: NTH