HỘI THI TÌM HIỂU KIẾN THỨC VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ TUYÊN TRUYỀN THỰC HIỆN AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 12/1/2023, Liên đội trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 4 tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức về an toàn giao thông và tuyên truyền thực hiện an toàn giao thông năm học 2022-2023.
Tham gia hội thi có 6 đội thi từ 6 lớp ở khối 3, 4, 5. Các đội thi lần lượt tham gia 2 phần thi gồm phần thi kiến thức, phần thi tiểu phẩm. Các đội thi đã rất xuất sắc trong phần thi kiến thức, trả lời đúng hầu hết các câu hỏi, đem đến hội thi các tiểu phẩm hay, ý nghĩa, có ý nghĩa giáo dục thực hiện an toàn giao thông. Qua 2 vòng thi, lớp 5A xuất sắc giành được giải nhất, lớp 5B và 4A lần lượt đạt giải nhì và giải ba.
Cũng trong chương trình hoạt động, các em học sinh còn được tuyên truyền, hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách, tham gia trả lời, giải quyết các tình huống giao thông.
 Qua chương trình hội thi, đã giúp tăng cường công tác giáo dục và tuyên truyền trong nhà trường, tác động đến học sinh một cách thường xuyên và hiệu quả về ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông. Kịp thời cập nhật, phổ biến, quán triệt một số quy định mới về đảm bảo an toàn giao thông cho cán bộ, giáo viên và học sinh; định hướng nội dung, hình thức thực hiện trong năm học mới; Nâng cao ý thức trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong việc thực hiện an toàn giao thông. Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, giúp các em lĩnh hội, tiếp thu tốt các quy định về an toàn giao thông từ đó nghiêm túc thực hiện đúng theo quy định.