HỌP MẶT NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Vào ngày 18 tháng 10 vừa qua, Ban chấp hành công đoàn trường TH Vĩnh Bình Bắc 4 đã tổ chức họp mặt chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam và kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019).

Tham gia buổi họp mặt có thầy Nguyễn Kim Điền- Bí thư chi bộ, các đồng chí là giáo viên nữ, ban chấp hành công đoàn trường cùng đại diện các tổ chuyên môn của nhà trường.

Tại buổi họp mặt, các chị em phụ nữ đã cùng nhau ôn lại những truyền thống của phụ nữ Việt Nam với những mốc son chói lọi là những nữ anh hùng, tấm gương tiêu biểu của Phụ nữ Việt Nam; nhắc lại lịch sử, quá trình thành lập và phát triển của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam trong suốt 89 năm qua. Bên cạnh đó, đồng chí Bùi Thị Lý- UV BCH Công đoàn thay mặt cho công đoàn trường báo cáo lại công tác nữ công trong năm học vừa qua. Ngoài ra, các cô giáo còn được tham gia trò chơi “Hái hoa dân chủ” với nội dung câu hỏi về chủ đề Phụ nữ Việt nam.

Thầy Nguyễn Kim Điền trao giấy chứng nhận và quà cho các cô giáo

 Tại buổi họp mặt, Ban chấp hành công đoàn đã công bố quyết định công nhận “Phụ nữ 2 giỏi” cho 10 đồng chí nữ. Buổi họp mặt đã diễn ra với không khí vui tươi, ấm áp, thể hiện được sự quan tâm của Chi bộ, công đoàn trường đối với các cô nhân ngày 20/10. Đây là nguồn động viên rất lớn về tinh thần, giúp các cô có thêm động lực trong công tác cũng như trong gia đình của mình.

BÀI VÀ ẢNH: NTH