HỌP PHỤ HUYNH HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 08/9, trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 4 tổ chức họp phụ huynh học sinh đầu năm học 2022-2023 ở tất cả các lớp.

          Để ổn định hoạt động của nhà trường trong năm học mới, đồng thời xây dựng mối liên hệ giữa nhà trường, giáo viên với phụ huynh, Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo các lớp trong toàn trường tổ chức họp phụ huynh học sinh đầu năm. Cuộc họp nhằm thông báo tình hình các lớp học đầu năm như điều kiện cơ sở vật chất, sĩ số lớp, thực hiện các nội dung, nhiệm vụ của nhà trường trong năm học. Đồng thời là cơ hội để Giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh gặp gỡ, trao đổi thông tin về tình hình của học sinh ngay từ đầu năm học, thông tin đến phụ huynh học sinh về công tác tham các loại hình Bảo hiểm cho học sinh đầu năm học. Cũng trong nội dung cuộc họp, các lớp cũng đã bầu ra Ban đại diện Cha mẹ học sinh các lớp năm học 2022-2023.

Giáo viên chủ nhiệm lớp 1A thông tin về nhóm zalo lớp, giới thiệu hanhtrangso.vn

Cho phụ huynh học sinh

Chiều cùng ngày, Trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 4 cũng đã tổ chức họp Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường với sự tham dự của các Trưởng ban đại diện Cha mẹ học sinh các lớp, Thầy Nguyễn Kim Điền- hiệu trưởng nhà trường chủ trì cuộc họp. Tại cuộc họp, Thầy Nguyễn Kim Điền đã thông qua công khai các loại quỹ của nhà trường trong năm học 2022-2023, đồng thời ghi nhận những ý kiến đóng góp của các bậc phụ huynh nhằm giúp nhà trường có những điều chỉnh kịp thời trong năm học mới. Bên cạnh đó cũng đã bầu ra ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường trong năm học 2022-2023, Anh Thái Văn Nị tiếp tục được bầu giữ nhiệm vụ Trưởng ban đại diện Cha mẹ học sinh.

Ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường năm học 2022-2023 ra mắt.

Sự thành công của cuộc họp phụ huynh học sinh khẳng định sự kết nối chặt chẽ giữa nhà trường, giáo viên với phụ huynh, nâng cao sự phối hợp của nhà trường và gia đình sẽ giúp nâng cao chất lượng giáo dục nhà trường trong năm học 2022-2023./.