HƯỞNG ỨNG “TƯỞNG NIỆM CÁC NẠN NHÂN TỬ VONG DO TAI NẠN GIAO THÔNG” TẠI TRƯỜNG TH VĨNH BÌNH BẮC 4 NĂM 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện công văn số 81/PGDĐT ngày 06 tháng 11 năm 2019 về tổ chức “Tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, vào sáng thứ hai, ngày 11 tháng 11 vừa qua, trường TH Vĩnh Bình Bắc 4 đã tổ chức “Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”. Tham gia lễ tưởng niệm có đại diện Ban giám hiệu, các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh, cùng hơn 250 học sinh của nhà trường.

Quang cảnh trường tiểu học Vĩnh Bình Bắc 4 tổ chức  tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”

Tại buổi tưởng niệm, học sinh đã được nghe về những hậu quả do tai nạn giao thông để lại, đồng thời được giáo dục về ý thức về chấp hành luật giao thông như đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, đi đúng phần đường của mình, không chạy xe hàng hai, hàng ba,… Các em học sinh cũng đã dành 1 phút tưởng niệm những người tử vong do tai nạn giao thông, đây là hoạt động đầy ý nghĩa trong việc giáo dục học sinh nhà trường.

Thông qua buổi lễ, đã giúp học sinh hiểu rõ hơn về những hậu quả do tai nạn giao thông, qua đó biết chấp hành tốt Luật an toàn giao thông: “Vì sự an toàn trên mọi con đường! Vì hạnh phúc của mọi người! Tưởng nhớ người đi – Vì người ở lại!

BÀI VÀ ẢNH: NTH