KHAI MẠC LỚP TẬP HUẤN ĐỘI NGŨ BIÊN TẬP VIÊN, CỘNG TÁC VIÊN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH THUẬN NĂM 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 26 tháng 6, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị Huyện Vĩnh Thuận, Ban Tuyên giáo và Phòng Giáo dục đào tạo huyện Vĩnh Thuận đã tổ chức khai mạc lớp tập huấn đội ngũ biên tập viên, cộng tác viên trang thông tin điện tử huyện Vĩnh Thuận năm 2020. Tham dự buổi khai mạc có đồng chí Võ Thanh Xuân- Ủy viên Ban Thường vụ- Trưởng Ban Tuyên giáo- Giám đốc Trung tâm BDCT Huyện, Đồng chí Bùi Quang Vụ- Phó Phòng Nội vụ huyện, Thầy Võ Thanh Liêm- chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cùng 73 đồng chí là phụ trách trang thông tin điện tử nhà trường, các đồng chí Ban tuyên giáo các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Đồng chí Võ Thanh Xuân phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Trong thời gian 3 ngày (từ ngày 26 đến 28 tháng 6), các học viên sẽ được triển khai các nội dung như: kỹ thuật viết tin ngắn, tin vắn, kỹ thuật chụp và xử lý hình ảnh; phương pháp thu thập thông tin, khai thác tư liệu trên trang thông tin điện tử; Thực hiện đấu tranh trên không gian mạng, đấu tranh chống các lập luận xuyên tạc, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái trong tình hình mới,…. Các chuyên đề đều được những báo cáo viên có kinh nghiệm hướng dẫn, chia sẻ.

Thông qua lớp tập huấn, giúp cho đội ngũ biên tập viên, cộng tác viên các trang thông tin điện tử nhà trường trên địa huyện Vĩnh Thuận có thêm những kiến thức, kỹ năng để viết tin bài, kịp thời phản ánh những tấm gương tốt, hoạt động của nhà trường, nhanh chóng, kịp thời lan tỏa thông tin trên mạng xã hội cũng như cổng thông tin điện tử nhà trường.

BÀI VÀ ẢNH: N.T.H