LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TH VĨNH BÌNH BẮC 4 TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ “55 NĂM THỰC HIỆN DI CHÚC CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (1969-2024)”

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 30 tháng 9 năm 2024, Liên đội trường TH Vĩnh Bình Bắc 4 tổ chức hoạt động sinh hoạt chuyên đề “55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024)”.

Tham gia hoạt động có Chi uỷ Chi bộ, lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo viên chủ nhiệm lớp cùng hơn 250 em học sinh của nhà trường. Trong chương trình sinh hoạt chuyên đề, các em học sinh đại diện các Chi đội đã trình bày những hiểu biết của mình về hoàn cảnh ra đời; trình bày giá trị lịch sử, ý nghĩa của của di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đặc biệt, các em được tìm hiểu nội dung của di chúc, những lời căn dặn của Bác đối với thế hệ trẻ trong đó có các em đội viên, nhi đồng.

 Cũng trong chương trình sinh hoạt chuyên đề, các em đã trình bày những hành động, việc làm của Đội viên, nhi đồng Liên đội TH Vĩnh Bình Bắc 4 để góp phần thực hiện lời dạy của Bác trong di chúc trong học tập, rèn luyện trong thời gian qua. Trong thời gian tới, Liên đội tiếp tục triển khai sinh hoạt nội dung đề “55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024)” trong toàn Liên đội với nhiều hình thức khác nhau: xem video phóng sự ý nghĩa di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh, phát hành infographic tuyên truyền về nội dung, giá trị lịch sử, ý nghĩa, bài học của di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh,…

Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề, góp phần nâng cao sự hiểu biết của học sinh về di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, anh hùng dân tộc, danh nhân văn hoá thế giới. Góp phần đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong nhà trường.