LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TH VĨNH BÌNH BẮC 4 TỔ CHỨC VUI TẾT TRUNG THU CHO HỌC SINH NĂM 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng đội huyện Vĩnh Thuận và Ban giám hiệu trường TH Vĩnh Bình Bắc 4. Vào ngày 01 tháng 10 (nhằm ngày 15 tháng 8 âm lịch), Liên đội trường tiểu học Vĩnh Bình Bắc 4 đã tổ chức các hoạt động vui tết trung thu cho các em học sinh toàn trường năm 2020. Tham gia hoạt động có sự tham gia của hơn 300 học sinh; các thầy, cô giáo và hầu hết các bậc phụ huynh học sinh nhà trường cùng đến tham dự.

Học sinh tham gia các hoạt động

 Với mục đích tổ chức Tết Trung Thu để các em học sinh vui chơi thông qua các hình thức sinh hoạt cộng đồng, hoạt động trải nghiệm, tham gia các trò chơi qua đó tạo không khí vui tươi lành mạnh, gây hứng thú trong học tập. Liên đội đã tổ chức hoạt động trải nghiệm làm lồng đèn ở khối 3-4-5 và hoạt động trang trí mâm ngũ quả ở khối 1-2, các em học sinh tự tham gia các hoạt động dưới sự giúp đỡ và hướng dẫn của giáo viên và phụ huynh học sinh. Tăng cường khả năng làm việc nhóm, đoàn kết, biết phân công nhiệm vụ trong nhóm để hoàn thành sản phẩm.

Học sinh phối hợp làm lồng đèn với sự giúp đỡ của giáo viên và PHHS.

Giới thiệu sản phẩm đã hoàn thành

Trong chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2020” các em học sinh được nghe thư của Bác Nguyễn Phú Trọng, Tổng bí thư – Chủ tịch nước; được tìm hiểu về sự tích chú cuội cung trăng, xem biểu diễn các tiết mục văn nghệ và xem múa lân do các em học sinh nhà trường biểu diễn. Trao thưởng các nội dung hoạt động trải nghiệm làm lồng đèn và trang trí mâm ngũ quả.

Cũng trong nội dung chương trình, nhà trường đã tặng 9 phần quà gồm cặp và tập để giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thêm động lực khi đến trường. 40 suất quà bánh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vui tết trung thu.

Tặng quà cho học sinh khó khăn

Trao giấy khen và phần thưởng cho các lớp đạt thành tích trong hội thi trải nghiệm làm lồng đèn

Thông qua các hoạt động vui tết trung thu, học sinh nhà trường được trải nghiệm và tham gia vào các hoạt động, tăng cường tinh thần đoàn kết, làm việc tập thể. Thể hiện sự quan tâm của các cấp đến các em thiếu nhi, giúp các em vui một cái tết trung thu thật ý nghĩa và tiếp tục học tập tốt hơn.

ẢNH: QUỐC KHẢI

BÀI: NTH