LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH BÌNH BẮC 4 TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG VUI TẾT TRUNG THU 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng đội, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Vĩnh Thuận và Ban giám hiệu trường TH Vĩnh Bình Bắc 4. Vào ngày 09 tháng 9 (nhằm ngày 14 tháng 8 âm lịch), Liên đội trường tiểu học Vĩnh Bình Bắc 4 đã tổ chức các hoạt động vui tết trung thu cho các em học sinh toàn trường.

Năm nay, tết trung thu được tổ chức tại các lớp, kết hợp với trong giờ sinh hoạt lớp. Các lớp đã tổ chức nhiều hoạt động cho các em vui trung thu như: Tổ chức sinh hoạt trò chơi, câu hỏi, câu đố về ngày tết trung thu, đọc thư của Tỉnh ủy – Hội đồng Nhân dân – Ủy ban nhân dân Tỉnh Kiên Giang gửi các em thiếu niên, nhi đồng trong Tỉnh Kiên Giang, tổ chức liên hoan, phá cổ. Kinh phí tổ chức được Nhà trường hỗ trợ từ nguồn kinh phí vận động hơn 3.000.000 đồng.

Vui tết Trung thu tại lớp 1A

Niềm vui phá cổ trung thu

Thông qua các hoạt động vui tết trung thu, học sinh nhà trường được trải nghiệm và tham gia vào các hoạt động, tăng cường tinh thần đoàn kết, làm việc tập thể. Thể hiện sự quan tâm của các cấp đến các em thiếu nhi, giúp các em vui một cái tết trung thu thật ý nghĩa và tiếp tục học tập tốt hơn.