TẬP HUẤN NÂNG CAO NĂNG LỰC CHO ĐỘI NGŨ CHỈ HUY ĐỘI, BAN CHỈ HUY LIÊN ĐỘI NHIỆM KỲ NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực cho đội ngũ chỉ huy các Chi đội, nâng cao khả năng, năng lực cho Ban chỉ huy liên đội nhiệm kỳ năm học 2022-2023. Liên đội trường TH Vĩnh Bình Bắc 4 thường xuyên tổ chức các hoạt động tập huấn, hướng dẫn cho đội ngũ chỉ huy Đội, Ban chỉ huy Liên đội trong năm học, các buổi sinh hoạt, tập luyện được diễn ra vào định kỳ hằng tuần.
Các nội dung được triển khai là: Hướng dẫn Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh, điều lệ đội và chương trình Rèn luyện đội viên; Phương pháp làm việc của BCH liên, chi đội; Hướng dẫn một số bài hát của Đoàn, Đội trong sinh hoạt tập thể; Hướng dẫn kỹ năng tổ chức hoạt động cho liên đội, công tác ghi chép và cập nhật hồ sơ Liên, Chi đội; Phương pháp, quy trình sinh hoạt sao nhi đồng. Đặc biệt là hướng dẫn thực hiện nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh về thực hiện nghi lễ chào cờ, tập luyện đội nghi lễ Liên đội, thực hiện 7 yêu cầu của Đội viên.
Thông qua các buổi sinh hoạt, tập huấn cho đội ngũ chỉ huy Đội đã giúp nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội, để đội ngũ chỉ huy Đội, phụ trách Sao có đủ khả năng để tổ chức hoạt động tại các chi đội, sao nhi đồng.góp phần nâng cao chất lượng công tác Đội trong Liên đội.