TẬP HUẤN NÂNG CAO NĂNG LỰC CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC VỀ TÀI LIỆU GIÁO DỤC AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI TRẺ THƠ NĂM HỌC 2019-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Vào ngày 29 tháng 11 năm 2019, Trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 4 đã tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực giáo viên tiểu học về tài liệu giáo dục an toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ năm học 2019-2020. Tham gia tập huấn có tất cả giáo viên đang giảng dạy của nhà trường.

Quang cảnh lớp tập huấn

Trong một ngày tập huấn, báo cáo viên lớp tập huấn đã triển khai các nội dung như: các văn bản triển khai chương trình giáo dục an toàn giao thông nụ cười cho trẻ thơ năm học 2019-2020 của Sở GD&ĐT Kiên Giang, kế hoạch triển khai của Phòng GD&ĐT huyện Vĩnh Thuận; Giới thiệu quá trình triển khai của chương trình ; Giới thiệu chương trình, nội dung của sách an toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ; Giới thiệu nội dung của tài liệu hướng dẫn giáo viên sử dụng sách an toàn giao thông nụ cười cho trẻ thơ.

Cũng trong kỳ tập huấn lần này, các giáo viên tham gia lớp tập huấn cũng đã tham gia thực hành thảo luận xây dựng chương trình, lựa chọn hình thức giảng dạy, phương pháp giảng dạy trên cơ sở tài liệu hướng dẫn có sẵn để giảng dạy phù hợp hơn với tình hình của địa phương và của từng trường.

Thông qua lớp tập huấn, đội ngũ giáo viên của nhà trường đã nắm được chương trình giáo dục toàn giao thông nụ cười cho trẻ thơ để triển khai thực hiện tại nhà trường, đảm bảo giáo dục học sinh đúng phương pháp và nội dung đã đề ra để nâng cao hiệu quả trong giáo dục an toàn giao thông.

Bài và ảnh: NTH