TRƯỜNG TH VĨNH BÌNH BẮC 4 TỔ CHỨC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG NĂM HỌC 2019-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hoạt động thể dục thể thao là một hoạt động không thể thiếu trong nhà trường phổ thông vì mục tiêu đào tạo những học sinh phát triển toàn diện trí- thể- mỹ. Hòa trong không khí cả nước chào mừng kỉ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 30 năm ngày hội quốc phòng toàn dân 22/12. Thực hiện theo kế hoạch của phòng GD-ĐT huyện Vĩnh Thuận, vào ngày 30 tháng 11 năm 2019 vừa qua, trường TH Vĩnh Bình Bắc 4 đã tổ chức thi đấu các nội dung của HKPĐ. Các môn thi đấu bao gồm: đá cầu (đôi nam, đôi nữ, đơn nam, đơn nữ), chạy 60m, bật xa tại chỗ và cờ vua.

Các môn thi đấu diễn ra với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Không khí thi đấu rất sôi nổi, hào hứng ở tất cả các nội dung. Đây là một đợt hoạt động TDTT sôi nổi, tập hợp đông đảo các em học sinh tiêu biểu ở các lớp trong phong trào TDTT nhà trường.

Thông qua đó nhà trường sẽ tuyển chọn, bồi dưỡng, tập luyện để nâng cao hơn nữa về thành tích thi đấu nhằm chuẩn bị cho tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện đồng thời thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong toàn trường.