TRƯỜNG TH VĨNH BÌNH BẮC 4 TỔ CHỨC HỌP MẶT KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2020)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Vào sáng ngày 20/11/2020, Trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 4 đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2020).

Đến dự buổi họp mặt với thầy cô nhà trường; cấp huyện có ông Trần Văn Tươi, Chính trị viên BCH quân sự huyện, ông Trần Văn Hiệp, Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa- Thể thao- Truyền thanh huyện; cấp xã có Ông Bùi Thanh Văn- Phó bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã Vĩnh Bình Bắc, ông Nguyễn Văn Diễu Anh- Chủ tịch Hội Nông dân xã Vĩnh Bình Bắc, cùng Ban đại diện CMHS và tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường có mặt đầy đủ.

Buổi họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Trong chương trình buổi họp mặt, nhà trường đã báo cáo công tác thi đua đợt 1 năm học 2020-2021, qua đó đánh giá những mặt tích cực, thuận lợi của cán bộ giáo viên nhà trường trong thực hiện công tác dạy và học; đồng thời chỉ ra những khó khăn để nhà trường đề ra hướng khắc phục, tạo điều kiện tốt nhất để giáo viên thi đua dạy tốt- học tốt.

Tại buổi họp mặt, Thầy Nguyễn Kim Điền, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại những giá trị cao quý của nghề giáo trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, gợi ý phát biểu ý kiến về nội dung Chia sẻ, trao đổi và động viên Nhà giáo vượt khó “Đổi mới sáng tạo trong dạy học”.

Thầy Nguyễn Kim Điền phát biểu tại buổi họp mặt

 Đến tham dự buổi họp mặt, đồng chí Bùi Thanh Văn- Phó bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã Vĩnh Bình Bắc ghi nhận, đánh giá cao những thành tích của nhà trường trong những năm học vừa qua, đồng thời chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20/11, mong mỏi các thầy cô giáo tiếp tục phấn đấu, đóng góp cho sự nghiệp trồng người, vì sự phát triển của xã nhà.

Đồng chí Bùi Thanh Văn trao tặng danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường

năm học 2020-2021 cho giáo viên nhà trường

Qua buổi họp mặt đã thể hiện được sự quan tâm của các cấp chính quyền đến sự phát triển giáo dục của xã nhà, đồng thời động viên các thầy cô an tâm công tác, khích lệ tinh thần, hãy cố gắng đóng góp công sức vào sự nghiệp giáo dục của đất nước./.

BÀI VÀ ẢNH: N.T.H