TRƯỜNG TH VĨNH BÌNH BẮC 4 TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Hòa chung không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”, GV-HS trên cả nước lại cùng nhau bước vào một năm học mới. Vào ngày 5 tháng 9 vừa qua, thầy và trò trường TH Vĩnh Bình Bắc 4 đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020-2021.

Đến tham dự lễ khai giảng với thầy và trò nhà trường có ông Văn Thanh Hải- Trưởng phòng Tài nguyên – Môi trường huyện Vĩnh Thuận, Ông Trần Nhật Thuật, phó Chủ tịch HĐND xã Vĩnh Bình Bắc cùng đại diện ban ngành đoàn thể địa phương, lãnh đạo ấp, các bậc phụ huynh học sinh của nhà trường.

Cô Lê Kim Chi đọc thư của Tổng Bí thư – Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

Tại lễ khai giảng, Cô Lê Kim Chi- phó hiệu trưởng nhà trường, đã đọc thư của Tổng bí thư – Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Phú Trọng gửi học sinh cả nước. Thầy Nguyễn Kim Điền- hiệu trưởng nhà trường thông qua diễn văn khai giảng và đánh hồi trống khai giảng năm học mới, năm học 2020-2021. Trong năm học 2020-2021 nhà trường mở 12 lớp/ 313 học sinh. Với những thành tích đã được cùng với cơ sở vật chất từng bước được hoàn thiện sẽ tạo điều kiện cho công tác dạy và học phát triển hơn.

Thầy Nguyễn Kim Điền- Hiệu trưởng nhà trường, đánh hồi trống khai giảng

năm học 2020-2021

Cũng tại lễ khai giảng, cũng đã trao các danh hiệu cho các cán bộ giáo viên có thành tích trong năm học 2020-2021 như danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, danh hiệu lao động tiên tiến.

Trao danh hiệu lao động tiên tiến cho Giáo viên của nhà trường

Cũng trong chương trình lễ khai giảng, nhà trường đã tổ chức lễ đón học sinh lớp 1, với 64 em học sinh nhập học năm học 2020-2021. Tặng 49 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, sự nỗ lực vươn lên của các thầy cô giáo và học sinh toàn trường, tin chắc rằng năm học 2020-2021 sẽ là năm học thành công và sẽ nhiều hơn những thành tích trong học tập và giảng dạy./.

Bài: NTH

Ảnh: Quốc Khải