TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH BÌNH BẮC 4 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CB-CC-VC NĂM HỌC 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Vào ngày 18/9/2020, Ban giám hiệu phối hợp cùng Ban chấp hành công đoàn trường tiểu học Vĩnh Bình Bắc 4 tiến hành tổ chức hội nghị CB-CC-VC năm học 2020-2021. Tham dự hội nghị có tất cả cán bộ giáo viên của nhà trường.

Toàn thể hội nghị

Tại hội nghị, đại hội đã thông qua báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị. Nghe báo cáo kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết Hội nghị năm học 2019-2020 và những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động của đơn vị; Báo cáo đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm. Báo cáo của ban thanh tra nhân dân năm học 2019-2020.

Thầy Nguyễn Kim Điền, Hiệu trưởng nhà trường,

thông qua các báo cáo trong chương trình hội nghị

          Tại hội nghị cũng đã thống nhất biểu quyết các chỉ tiêu cơ bản của năm học đối với cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường, các chỉ tiêu về công tác đảm bảo chất lượng giáo dục học sinh, nâng cao chất lượng giảng dạy, chất lượng chuyên môn trong năm học 2020-2021. Đây là cơ sở để cán bộ giáo viên nhà trường phấn đấu trong hoạt động dạy và học để hoàn thành nhiệm vụ năm học 2020-2021.

Thông qua các chỉ tiêu mà Hội nghị đã thống nhất, Ban chấp hành công công đoàn phát động thi đua trong năm, đồng thời tổ chức cho cán bộ, giáo viên đăng ký thi đua năm học. Trên cơ sở các nội dung của Hội nghị năm học 2020-2021, tất cả cán bộ, giáo viên, viên chức nhà trường đã cam kết và chính là mục tiêu để từng cá nhân, tập thể hội đồng sư phạm nhà trường phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường năm học 2020-2021

BÀI VÀ ẢNH: NTH