TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH BÌNH BẮC 4 TỔ CHỨC LỄ KỈ NIỆM 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2018)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí cả nước kỉ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2018), trường TH Vĩnh Bình Bắc 4 đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Đến tham dự buổi lễ có Ông Lê Văn Gìn – phó Trưởng ban Tuyên giáo huyện Vĩnh Thuận, bà Ngô Thị Ngọc Hạnh – phó Trưởng phòng giáo dục huyện Vĩnh Thuận, cùng với sự có mặt của lãnh đạo xã, ban ngành địa phương, cựu giáo viên từng công tác tại nhà trường và đông đảo phụ huynh, học sinh.

Học sinh tham dự buổi lễ kỉ niệm

Tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Kim Điền- hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống và sự ra đời của ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, nhắc lại sự nghiệp trồng người vinh quang mà ngành giáo dục đã và đang tiếp tục sứ mạng của mình, đồng thời kêu gọi các thầy, cô giáo tiếp tục vượt lên khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, nâng cao chất lượng dạy và học trong thời gian tới.

Cũng tại buổi lễ, nhà trường đã trao tặng giấy chứng nhận và giấy khen cho 17 giáo viên đạt thành tích giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018-2019. Khen thưởng 08 cá nhân đạt thành tích trong hội thi làm đồ dùng dạy học cấp trường. Tổng kết khen thưởng các phong trào thi đua của học sinh chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam như Hội thi “Lớp học đẹp- góc thư viện thân thiện”, Thi đua ngắn hạn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam…

BÀI: NTH

ẢNH : QUỐC KHẢI