CHƯƠNG TRÌNH “TRĂNG RẰM TUỔI THƠ” VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 17 tháng 9 năm 2024 (ngày 15.8 âm lịch), Liên đội trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 4 tổ chức hoạt động “Trăng rằm tuổi thơ” vui tết trung thu năm 2024 với nhiều các hoạt động sôi nổi, thu hút đông đảo sự tham gia của học sinh nhà trường và sự cổ vũ của phụ huynh học sinh.

Liên đội đã tổ chức các hoạt động trải nghiệm với sự tham gia sôi nổi của các em học sinh, với các hoạt động làm lồng đèn ông sao; trang trí mâm ngũ quả tết trung thu.

Học sinh tham gia hoạt động trải nghiệm “Lồng đèn ông sao” và trang trí mâm ngũ quả

Trong chương trình, các em được nghe cô Lê Kim Chi- Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Tổng bí thư – Chủ tịch nước Tô Lâm gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết trung thu 2024; thưởng thức các tiết mục văn nghệ, trả lời các câu hỏi tìm hiểu về ngày tết trung thu, tham gia trò chơi “đuổi hình bắt chữ”. Sau thời gian hơn 3 giờ các hoạt động kết thúc, ban tổ chức tổng kết và trao giải thưởng các hoạt động cho các lớp. Sau cùng các em trở về lớp tham gia hoạt động “Phá cỗ trung thu” cùng bạn bè.

Cô Lê Kim Chi, phó hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các lớp trong hoạt động vui tết trung thu

Thông qua các hoạt động vui tết trung thu, học sinh nhà trường được trải nghiệm và tham gia vào các hoạt động, tăng cường tinh thần đoàn kết, làm việc tập thể. Thể hiện sự quan tâm của các cấp đến các em thiếu nhi, giúp các em vui một cái tết trung thu thật ý nghĩa và tiếp tục học tập tốt hơn./.