TRƯỜNG TH VĨNH BÌNH BẮC 4 TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Hòa chung không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”. Vào ngày 05 tháng 9 vừa qua, thầy và trò trường TH Vĩnh Bình Bắc 4 đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024-2025.

Đến tham dự lễ khai giảng với thầy và trò nhà trường có ông Võ Văn Lập, Trưởng phòng Văn hóa – Thông tin huyện Vĩnh Thuận, Ông Trần Quốc Công – Ủy viên BTV, Trưởng Khối vận, chủ tịch MTTQVN xã Vĩnh Bình Bắc, cùng đại diện ban ngành đoàn thể địa phương, lãnh đạo ấp, các bậc phụ huynh học sinh của nhà trường.

Tại lễ khai giảng, Cô Lê Kim Chi- Phó hiệu trưởng nhà trường, đã đọc thư của Tổng bí thư – Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Tô Lâm gửi ngành giáo dục và học sinh cả nước. Thầy Nguyễn Kim Điền- Hiệu trưởng nhà trường thông qua diễn văn và đánh hồi trống khai giảng năm học mới 2024-2025. Cùng với đội ngũ nhà giáo yêu nghề mến trẻ và gần 250 học sinh nhà trường cũng có mặt đầy đủ. Cơ sở vật chất nhà trường đã có sự chuẩn bị chu đáo ngay từ đầu năm, đảm bảo tốt cho hoạt động dạy và học, nhất là việc triển khai đồng bộ chương trình giáo dục phổ thông 2018 từ lớp 1 đến lớp 5.

Thầy Nguyễn Kim Điền- Hiệu trưởng nhà trường đánh hồi trống khai giảng năm học 2024-2025

Cũng trong chương trình buổi lễ, Nhà trường cũng đã nhận được nhiều phần quà về tiền mặt đến hiện vật từ các nhà tài trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường. Đây là những phần quà hết sức ý nghĩa và kịp thời, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong năm học mới.

Thầy Nguyễn Kim Điền- Hiệu trưởng nhà trường nhận tượng trưng các phần quà từ nhà tài trợ.

Cũng tại lễ khai giảng, cũng đã trao các danh hiệu cho các cán bộ giáo viên có thành tích trong năm học 2023-2024 như danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, danh hiệu lao động tiên tiến, giấy khen của Chủ tịch UBND huyện, giấy khen của Ban chấp hành Công đoàn cơ sở trường.

Tặng danh hiệu Lao động tiên tiến cho giáo viên, nhân viên nhà trường đã có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023-2024

Được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, sự nỗ lực vươn lên của các thầy cô giáo và học sinh toàn trường, tin chắc rằng năm học 2024-2025 sẽ là năm học thành công và sẽ đạt nhiều hơn những thành tích trong học tập và giảng dạy./.